Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73110
Nhan đề: Kỹ năng lắng nghe của cán bộ quản giáo trong hoạt động tham vấn ở trại giam
Tác giả: Trần, Thị Minh Đức
Bùi, Thị Hồng Thái
Lê, Thu Trang
Từ khoá: Kỹ năng lắng nghe
Cán bộ quản giáo
Phạm nhân
Trại giam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.3-20
Tóm tắt: Tình trạng quá đông phạm nhân ở các trại giam cũng như những vấn đề tâm lý nảy sinh trong quá trình chấp hành án của các phạm nhân luôn đặt ra nhiều thách thức đối với nhiệm vụ quản lý, giáo dục của người cán bộ quản giáo. Trong vai trò của mình, người quản giáo không những cần có kiến thức và hiểu biết về pháp lý mà còn cần có các kỹ năng tham vấn tâm lý để có thể hỗ trợ phạm nhân trong quá trình giáo dục, cải tạo họ. Bài viết dưới đây tập trung phân tích “kỹ năng lắng nghe ” của các cán bộ quản giáo qua nghiên cứu khảo sát 359 cán bộ quản giáo công tác tại một số trại giam ở miền Bắc. Kết quả nghiên cứu về kỹ năng lắng nghe cũng như các yếu tố liên quan tới kỹ năng này của các cán bộ quản giáo sẽ bổ sung cơ sở lý luận và đưa ra những giải pháp có ý nghĩa nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tham vấn cho các cán bộ quản giáo ở các trại giam hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73110
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.83.185


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.