Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73274
Nhan đề: Tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Phát
Bùi, Tú Uyên
Từ khoá: Quảng cáo truyền hình
Thái độ người tiêu dùng
Ngành sữa
Mức độ đầu tư
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 155 .- Tr.54-62
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi thông qua dữ liệu khảo sát có được từ sự tham gia của l60 đáp viên đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Kết quả phân tích cho thấy có một nhân tố mới được hình thành và có ảnh hưởng lớn đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi đó là Mức độ đầu tư của quảng cáo. Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu cũng chứng mình được rằng các yêu tố Cảm xúc người xem, Độ tin cậy của quảng cáo, Tần suất của quảng cáo và Yếu tố giải trí có tác động tích cực đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73274
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.230.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.