Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73800
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua mạng xã hội của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Trần, Diệu Kỳ
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu cá nhân của sinh viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp giúp sinh viên xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua mạng xã hội một cách chuyên nghiệp hơn, nhằm nâng cao giá trị của bản thân trong mắt nhà tuyển dụng.
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73800
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.5.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.