Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73926
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn Cần Thơ trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19
Tác giả: Lê, Quang Viết
Bùi, Ngọc Thùy Dương
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích và đánh giá những yếu tố tác động chính đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19. Từ đó đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp thúc đẩy ý định sử dụng Ví điện tử của người tiêu dùng.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73926
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.114.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.