Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73929
Nhan đề: Nghiên cứu sự ảnh hưởng từ người nổi tiếng đến ý định mua nước ngọt Pepsi của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thái Gia Hân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của việc sử dụng hình ảnh người nổi tiếng đối với ý định mua nước ngọt Pepsi của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp cải thiện tốt hơn các hoạt động quảng bá thương hiệu có sử dụng người nổi tiếng để gia tăng ý định mua nước ngọt Pepsi của người tiêu dùng.
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73929
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.45.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.