Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73929
Title: Nghiên cứu sự ảnh hưởng từ người nổi tiếng đến ý định mua nước ngọt Pepsi của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thái Gia Hân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của việc sử dụng hình ảnh người nổi tiếng đối với ý định mua nước ngọt Pepsi của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp cải thiện tốt hơn các hoạt động quảng bá thương hiệu có sử dụng người nổi tiếng để gia tăng ý định mua nước ngọt Pepsi của người tiêu dùng.
Description: 80 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73929
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.11.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.