Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74195
Nhan đề: Mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng thành thị đối với nhãn hiệu Tôm Rừng ở tỉnh Vĩnh Long
Tác giả: Huỳnh, Việt Khải
Trần, Anh Văn
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng thành thị tại tỉnh Vĩnh Long đối với sản phẩm tôm rừng, từ đó đề xuất các kiến nghị để phát triển nhãn hiệu tôm rừng nhằm đưa ra thị trường sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, đồng thời gắn với bảo vệ môi trường rừng ngập mặn.
Mô tả: 66 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74195
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.17.230


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.