Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74297
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuách, Dương Tử-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Đoan-
dc.date.accessioned2022-02-28T02:02:57Z-
dc.date.available2022-02-28T02:02:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1809989-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74297-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ của Trung tâm học liệu Đại học Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ Trung tâm học liệu Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.165.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.