Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74297
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ Trung tâm học liệu Đại học Cần Thơ
Tác giả: Quách, Dương Tử
Nguyễn, Hoàng Đoan
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ của Trung tâm học liệu Đại học Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm.
Mô tả: 72 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74297
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.31.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.