Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74506
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch Mobile Banking của ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam. Trường hợp: Khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Thép
Nguyễn, Thị Thu Ngân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích, làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Vietinbank đối với khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ này.
Mô tả: 115 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74506
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.149.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.