Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74534
Nhan đề: Chiến lược quảng bá thương hiệu xe gắn máy Honda trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Nghiên cứu công ty TNHH Hồng Đức
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Trần, Thị Mỹ Giang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Chiến lược quảng bá thương hiệu xe gắn máy Honda trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Nghiên cứu công ty TNHH Hồng Đức
Mô tả: 87 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74534
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.77.117


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.