Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74536
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Tiểu Phương-
dc.date.accessioned2022-03-02T07:22:16Z-
dc.date.available2022-03-02T07:22:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803150-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74536-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến Baemin của người dân Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp giúp cho nhà cung ứng có tác động tích cực đến với ý định sử dụng ứng dụng Baemin của người dân Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến Baemin của người dân thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.156.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.