Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74536
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến Baemin của người dân thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Huỳnh, Thị Tiểu Phương
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến Baemin của người dân Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp giúp cho nhà cung ứng có tác động tích cực đến với ý định sử dụng ứng dụng Baemin của người dân Thành phố Cần Thơ
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74536
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.72.78


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.