Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74624
Nhan đề: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ theo cảm nhận sinh viên
Tác giả: Hà, Mỹ Trang
Nguyễn, Thái Lập
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu tổng thể.
Mô tả: 102 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74624
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.18.4


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.