Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74639
Nhan đề: Vai trò trung gian của trách nhiệm môi trường trong ý định mua sản phẩm xanh: Nghiên cứu đối với sinh viên ngành kế toán
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng Nga
Từ khoá: Sản phẩm xanh
Môi trường
Trách nhiệm
Kế toán
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 10 .- Tr.88-91
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này là xem xét ảnh hưởng của sự xa cách về mặt tâm lý đến ý định mua sản phẩm xanh, thông qua vai trò trung gian của trách nhiệm đối với môi trường. Thông qua kỹ thuật phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM), dựa trên một mẫu khảo sát gồm 293 sinh viên ngành kế toán tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM, kết quả cho thấy trách nhiệm xã hội đối với môi trường và trách nhiệm cá nhân đối với môi trường đóng vai trò trung gian bán phần giữa sự xa cách về mặt tâm lý với ý định mua sản phẩm xanh. Dựa trên kết quả này, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý đối với các tổ chức kinh doanh, tổ chức giáo dục liên quan đến trách nhiệm thúc đẩy bảo vệ môi trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74639
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.166.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.