Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74719
Nhan đề: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm khô cá cơm đóng hộp tại công ty Duy Điệp
Tác giả: Nguyễn, Thu Nha Trang
Bố, Thị Kim Ngọc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm khô cá cơm Duy Điệp, qua đó đề xuất các giải pháp giúp cho công ty Duy Điệp phát triển thương hiệu và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu khô cá cơm trong tâm trí khách hàng.
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74719
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.