Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74775
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng tại Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trần Thiên Ý
Trang, Hữu Đức
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng tại Cần Thơ.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74775
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.93.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.