Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75030
Nhan đề: The Impact of Social Media Video Marketing on Consumers Brand Attitude in Cantho City.
Tác giả: Nguyen, Huu Dang
Ly, Dat Tan Khoa
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The Impact of Social Media Video Marketing on Consumers Brand Attitude in Cantho City.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75030
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
915.09 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.59.172


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.