Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75053
Nhan đề: RESEARCHING THE FACTORS AFFECTING CUSTOMERS IN THE MEKONG DELTA'S DECISION TO CONTINUE PURCHASING ONLINE ON THE LAZADA PLATFORM DURING COVID 19
Tác giả: Le, Nguyen Doan Khoi
Nguyen, Hoang Phong
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: RESEARCHING THE FACTORS AFFECTING CUSTOMERS IN THE MEKONG DELTA'S DECISION TO CONTINUE PURCHASING ONLINE ON THE LAZADA PLATFORM DURING COVID 19
Mô tả: 163 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75053
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.193.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.