Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7572
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorSơn, Thanh Trung-
dc.date.accessioned2019-03-07T01:30:39Z-
dc.date.available2019-03-07T01:30:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1402010-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7572-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractKhám phá, đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Xác định mức độ tác động của từng nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Thế giới di động tại Cần Thơ. Đưa ra một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Thế giới di động tại Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Thế giới di động tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.187.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.