Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7572
Nhan đề: Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Thế giới di động tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Sơn, Thanh Trung
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Khám phá, đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Xác định mức độ tác động của từng nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Thế giới di động tại Cần Thơ. Đưa ra một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Thế giới di động tại Cần Thơ.
Mô tả: 95 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7572
ISSN: B1402010
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.216.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.