Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7610
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorLê, Trần Trâm Thư-
dc.date.accessioned2019-03-07T07:02:07Z-
dc.date.available2019-03-07T07:02:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507857-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7610-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ website mua sắm trực tuyến của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ thông qua những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ điện tử. Từ đó đưa ra giải pháp giúp thu hút được khách hàng, làm cho khách hàng ngày càng hài lòng hơn khi mua sắm trực tuyến trên website.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ Website mua sắm trực tuyến của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.78.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.