Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7610
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ Website mua sắm trực tuyến của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Bích Liên
Lê, Trần Trâm Thư
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ website mua sắm trực tuyến của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ thông qua những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ điện tử. Từ đó đưa ra giải pháp giúp thu hút được khách hàng, làm cho khách hàng ngày càng hài lòng hơn khi mua sắm trực tuyến trên website.
Mô tả: 68 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7610
ISSN: B1507857
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.200.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.