Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7648
Nhan đề: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Cần Thơ đến năm 2023
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Phan, Thị Cẩm Thùy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi Nhánh Cần Thơ giai đoạn 2015 – 6.2018. Phân tích các yếu tố môi trường kinh doanh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi Nhánh Cần Thơ giai đoạn 2015 – 6.2018. Đề xuất những chiến lược cụ thể và giải pháp thực thi các chiến lược cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi Nhánh Cần Thơ đến năm 2023.
Mô tả: 125 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7648
ISSN: B1502428
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.36.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.