Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78067
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorTrần, Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2022-07-11T07:23:33Z-
dc.date.available2022-07-11T07:23:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810198-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78067-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu đến ý định mua hàng – trường hợp điện thoại iPhone tại thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất hàm ý quản trị xây dựng tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu để tạo ra ý định mua hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu đến ý định mua hàng - Trường hợp điện thoại iPhone tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.104.160


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.