Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78067
Nhan đề: Tác động của tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu đến ý định mua hàng - Trường hợp điện thoại iPhone tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Trần, Kim Ngọc
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu đến ý định mua hàng – trường hợp điện thoại iPhone tại thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất hàm ý quản trị xây dựng tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu để tạo ra ý định mua hàng.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78067
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.198.132


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.