Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78070
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua điện thoại thông minh Samsung của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Nguyễn, Ngọc Trâm
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua điện thoại thông minh Samsung của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ qua đó đề ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy người tiêu dùng tiếp tục mua điện thoại thông minh Samsung.
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78070
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.183.150


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.