Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorTrần, Minh Thư-
dc.date.accessioned2022-07-12T02:51:00Z-
dc.date.available2022-07-12T02:51:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810483-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78135-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định bán hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao tinh thần kinh doanh cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định bán hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.157.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.