Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78135
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định bán hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Trần, Minh Thư
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định bán hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao tinh thần kinh doanh cho sinh viên.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78135
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.184.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.