Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78138
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên khoa Kinh Tế trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Quách, Dương Tử
Nguyễn, Hoàng Phong
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên khoa Kinh Tế - trường Đại Học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp TMĐT tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh từ hành vi mua hàng ngẫu hứng
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78138
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.30.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.