Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78148
Nhan đề: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn cửa hàng tiện lợi Circle K làm điểm đến mua hàng của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Nguyễn, Thanh Bình
Phan, Thị Kiều Nhân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn cửa hàng tiện lợi Circle K làm điểm đến mua hàng của khách hàng tạị thành phố Cần Thơ. Qua đó đưa ra những giải pháp phù hợp để thu hút khách hàng tiếp tục đến mua hàng. Góp phần thúc đẩy sự phát triển của chuỗi cửa hàng Circle K tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78148
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.112.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.