Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78371
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrương, Thị Kiều Mai-
dc.date.accessioned2022-07-15T01:52:38Z-
dc.date.available2022-07-15T01:52:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810187-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78371-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.152.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.