Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78371
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Trương, Thị Kiều Mai
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 82 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78371
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.46.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.