Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7837
Nhan đề: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Hậu Giang
Tác giả: Trần, Khánh Dung
Nguyễn, Thị Kim Thoa
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Hậu Giang giai đoạn năm 2015 – năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018. Phân tích thực quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Hậu Giang. Đề xuất một số giải pháp phù hợp với thực tiễn để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng giúp Ngân tăng lợi nhuận, năng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Mô tả: 90 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7837
ISSN: B1510297
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.143.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.