Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78870
Nhan đề: Thiết kế bài tập viết trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học làm văn
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Neáng, Sây
Từ khoá: Gíao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về hoạt động trải nghiệm. Nêu những vấn đề chung về văn kể chuyện và văn miêu tả trong phân môn Tập làm văn lớp 4. Đồng thời nghiên cứu thiết kế các bài tập viết trải nghiệm vào dạy làm văn cho HS lớp 4 nhằm giúp các em rèn kĩ năng viết.
Mô tả: 116 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78870
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.110.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.