Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79048
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Vũ Thắng-
dc.date.accessioned2022-08-04T01:30:02Z-
dc.date.available2022-08-04T01:30:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79048-
dc.description.abstractĐánh giá tác động xã hội có ý nghĩa quan trọng cho việc phát triển các doanh nghiệp xã hội. Bài viết này hệ thống hoá các công cụ đánh giá tác động xã hội phổ biến: i) Thẻ điểm cân bằng cho doanh nghiệp xã hội (Balanced Scorecard for Social Enterprise-BBSE); ii) Đánh giá hiệu quả đầu tư về mặt xã hội - Social Return on Investment (SROI);, iii) Kế toán và kiểm toán xã hội - Social accounting and audit (SAA) và iv) Đo lường tác động xã hội đối với các nền kinh tế địa phương - The social impact measurement for local economies (SIMPLE). Bài viết tóm tắt những thách thức khi phát triển các công cụ đánh giá tác động xã hội ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 603 .- Tr.07-09-
dc.subjectDoanh nghiệp xã hộivi_VN
dc.subjectTác động xã hộivi_VN
dc.subjectCông cụ đánh giávi_VN
dc.subjectTổng quanvi_VN
dc.titleTổng quan các công cụ đánh giá tác động xã hội cho các doanh nghiệp xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.27.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.