Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79048
Nhan đề: Tổng quan các công cụ đánh giá tác động xã hội cho các doanh nghiệp xã hội
Tác giả: Phạm, Vũ Thắng
Từ khoá: Doanh nghiệp xã hội
Tác động xã hội
Công cụ đánh giá
Tổng quan
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 603 .- Tr.07-09
Tóm tắt: Đánh giá tác động xã hội có ý nghĩa quan trọng cho việc phát triển các doanh nghiệp xã hội. Bài viết này hệ thống hoá các công cụ đánh giá tác động xã hội phổ biến: i) Thẻ điểm cân bằng cho doanh nghiệp xã hội (Balanced Scorecard for Social Enterprise-BBSE); ii) Đánh giá hiệu quả đầu tư về mặt xã hội - Social Return on Investment (SROI);, iii) Kế toán và kiểm toán xã hội - Social accounting and audit (SAA) và iv) Đo lường tác động xã hội đối với các nền kinh tế địa phương - The social impact measurement for local economies (SIMPLE). Bài viết tóm tắt những thách thức khi phát triển các công cụ đánh giá tác động xã hội ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79048
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.161.155


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.