Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79098
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2022-08-04T02:38:39Z-
dc.date.available2022-08-04T02:38:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1812576-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79098-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh ở thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.19.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.