Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79098
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh ở thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Thị Anh Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79098
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.101.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.