Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79134
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư tỉnh An Giang
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư, trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của du kháchtại điểm đến rừng tràm Trà Sư tỉnh An Giang
Mô tả: 125 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79134
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.108.105


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.