Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7918
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ở cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơ
Authors: Phan, Thị Ngọc Khuyên
Nguyễn, Thị Mỹ Ngân
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơ. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơ. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơ.
Description: 77 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7918
ISSN: B1507964
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.75.227


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.