Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7927
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện công tác marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Tây Đô
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Trương, Lê Uyển My
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: phân tích và đánh giá hoạt động marketing dịch vụ internet banking của ngân hàng VietinBank chi nhánh Tấy Đô (2015 – 2017). Từ đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện công tác marketing dịch vụ NHĐT tại ngân hàng VietinBank chi nhánh Tây Đô.
Mô tả: 123 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7927
ISSN: B1503777
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.247.31


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.