Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7934
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại siêu thị Big C Cần Thơ
Tác giả: Thạch, Keo Sa Ráte
Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng mua sắm và mức độ hài lòng của khách hàng tại siêu thị Big C Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho khách hàng tại siêu thị Big C Cần Thơ. Đề ra các giải pháp giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng và mang lại lòng trung thành của khách hàng đối với siêu thị Big C Cần Thơ.
Mô tả: 82 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7934
ISSN: B1502275
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.61.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.