Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79414
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Võ, Hồng Phúc
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng ngẫu hứng trên các trang TMĐT và phân tích mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị giúp nâng cao khả năng mua hàng ngẫu hứng trên các trang TMĐT của giới trẻ tại Cần Thơ đối với những doanh nghiệp đang triển khai các trang TMĐT.
Description: 69 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79414
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.83.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.