Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79414
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Võ, Hồng Phúc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng ngẫu hứng trên các trang TMĐT và phân tích mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị giúp nâng cao khả năng mua hàng ngẫu hứng trên các trang TMĐT của giới trẻ tại Cần Thơ đối với những doanh nghiệp đang triển khai các trang TMĐT.
Mô tả: 69 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79414
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.239.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.