Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79465
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm Voucher trên trang thương mại điện tử Shopee
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Dương, Thị Thủy Tiên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố có tầm quan trọng ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định mua Voucher khuyến mãi trên trang thương mại điện tử Shopee. Từ đó, sẽ đưa ra những đánh giá và đề xuất một số giải pháp đến các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh trên Shopee nhằm nâng cao chất lượng cũng như thu hút được khách hàng và thúc đẩy khách hàng mua sắm tại Shopee.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79465
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.68.206


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.