Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7983
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Thoa-
dc.contributor.authorHứa, Thị Thùy Dung-
dc.date.accessioned2019-03-18T01:15:26Z-
dc.date.available2019-03-18T01:15:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510269-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7983-
dc.description116 trvi_VN
dc.description.abstractKhái về tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Kiên Long – quát Chi nhánh Sóc Trăng qua 3 năm (2015 – 2017). Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Kiên Long – Chi nhánh Sóc Trăng. Đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Kiên Long – Chi nhánh Sóc Trăng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Sóc Trăngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.211.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.