Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7983
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Sóc Trăng
Tác giả: Nguyễn, Hồng Thoa
Hứa, Thị Thùy Dung
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Khái về tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Kiên Long – quát Chi nhánh Sóc Trăng qua 3 năm (2015 – 2017). Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Kiên Long – Chi nhánh Sóc Trăng. Đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Kiên Long – Chi nhánh Sóc Trăng.
Mô tả: 116 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7983
ISSN: B1510269
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.46.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.