Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8059
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Ánh Dương-
dc.contributor.authorTrần, Huỳnh Anh-
dc.date.accessioned2019-03-20T01:15:15Z-
dc.date.available2019-03-20T01:15:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnC1600157-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8059-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng sự nhận biết của người dân thành phố Cần Thơ đối với thương hiệu Viettel Post, và phân tích các nhân tố tác động đến khả năng nhận biết đó. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu đạt được, đề ra những giải pháp nhằm giúp Viettel Post có những chính sách phù hợp để nâng cao sự nhận biết thương hiệu của mình đối với khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của người dân đối với công ty cổ phần bưu chính Viettel tại địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.87.156


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.