Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8059
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của người dân đối với công ty cổ phần bưu chính Viettel tại địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đặng, Thị Ánh Dương
Trần, Huỳnh Anh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng sự nhận biết của người dân thành phố Cần Thơ đối với thương hiệu Viettel Post, và phân tích các nhân tố tác động đến khả năng nhận biết đó. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu đạt được, đề ra những giải pháp nhằm giúp Viettel Post có những chính sách phù hợp để nâng cao sự nhận biết thương hiệu của mình đối với khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.
Mô tả: 82 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8059
ISSN: C1600157
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.160.156


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.